Bảo vệ sự kiện, lễ hội

  1. Đối tượng bảo vệ
  • Bảo vệ sự kiện lễ khai trương trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, cửa hàng, …
  • Bảo vệ các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp
  • Bảo vệ sự kiện lễ khởi công xây dựng dự án, lễ khánh thành công trình, …
  • Bảo vệ an ninh chương trình biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật, liveshow ca nhạc ngoài trời, …
  1. Phương án bảo vệ
  • Xác định được đối tượng cần được bảo vệ là những người tham gia trong sự kiện, lễ hội như: khách mời, ca sĩ, ban tổ chức, khán giả, …
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện tại các sự kiện
  • Không để xảy ra các hoạt động của tội phạm, cháy nổ.
  • Kiểm soát và điều phối từ xa những đám đông mà có thể từ đó xuất phát các sự kiện lộn xộn.
  • Ngăn chặn và phối hợp với lực lượng vũ trang bắt giữ những kẻ có hành vi côn đồ quá khích gây rối trật tự trị an.
  • Phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi phạm tội và các hành vi xấu khác làm ảnh hưởng đến đêm diễn.
  • Tổ chức lực lượng trực cơ động nhanh để giải quyết sự việc khi cần thiết vì vậy, bộ máy tổ chức bảo vệ phải được chuẩn bị một cách kĩ càng, ứng phó nhanh, …
  • Cần phải nghiên cứu quán triệt các chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên hay các yêu cầu của khách hàng đến từng nhân viên bảo vệ.
  • Tiến hành xây dựng kế hoạch bảo vệ, dự trù quân số, trang thiết bị, các thời điểm quan trọng phương tiện giao thông, sơ đồ khu vực diễn ra sự kiện lễ hội, lên kế hoạch phối hợp với lực lượng vũ trang khác bố trí các vị trí sao cho phù hợp, có tính chất hỗ trợ cao, đưa ra các phương án có thể xảy ra, cách giải quyết.
  • Chuẩn bị các phương tiện, vật chất cần thiết phục vụ cho việc bảo vệ
  • Phổ biến nhiệm vụ theo phương án đã duyệt cho các nhân viên
  • Kiểm tra người, phương tiện trước khi đơn vị đi bảo vệ: Tập hợp đội ngũ, kiểm tra quân số.
  • Hành quân, triển khai, chiếm lĩnh các vị trí đã duyệt theo kế hoạch đảm bảo đúng thời gian, an toàn chính xác.
  • Tùy từng nhân viên bảo vệ ở từng vị trí phải xử lý các vụ việc theo đúng yêu cầu khách quan.
  • Giữ vững thông tin liên lạc giữa các vị trí với nhau, giữa các vị trí với cấp trên để nắm vững tình hình, báo cáo kịp thời và xin ý kiến giải quyết.
  • Người chỉ huy tiến hành kiểm tra thường xuyên, nhắc nhở những nhân viên không tuân thủ theo phương án bảo vệ đã vạch ra.

 

3. Yêu cầu về nhân viên:

  • Đảm bảo 100% nhân viên bảo vệ được đào tạo cơ bản về nghiệp vụ bảo vệ, kỹ năng giao tiếp ứng xử, nghiệp vụ PCCC.
  • Đảm bảo 100% nhân viên bảo vệ có ngoại hình cân đối, độ tuổi phù hợp, đạo đức tốt.
  • Trang bị đầy đủ các loại CCHT và thiết bị an ninh giám sát cần thiết.
  • Có lực lượng tuần tra và hỗ trợ thường xuyên/ đặc biệt vào ca đêm.
  • Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo vệ là căn cứ để xem xét trách nhiệm của nhà cung cấp. Khách hàng có thể trừ phí dịch vụ bảo vệ nếu chất lượng dịch vụ không theo đúng yêu cầu.
  • Có lực lượng tuần tra và hỗ trợ thường xuyên/ đặc biệt vào ca đêm.

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0899.793.789 (CSKH)

 

Tag: | | | | | | | | | | | | | |

0938159789
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0898456999 SMS: 0938159789
0